PhillipLife จัดงานใหญ่ สร้างความสนุกสนานและเสริมสร้างมิตรภาพระหว่างพนักงาน

PhillipLife จัดงานใหญ่ สร้างความสนุกสนานและเสริมสร้างมิตรภาพระหว่างพนักงาน

บริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณธฤทธิ์ พรหมนารถ กรรมการผู้จัดการ จัดงาน Outing อย่างยิ่งใหญ่ ณ โรงแรมดุสิตธานีพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นและเชื่อมมิตรภาพระหว่างพนักงาน อีกทั้งยังเป็นการเสริมสร้างทีมงานที่แข็งแกร่ง ภายใต้ธีม “PLA Trust Boosting for Team Building”

ในงานครั้งนี้ พนักงานทุกคนได้พบกับกิจกรรมและประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนานอย่างไม่เคยมีมาก่อน ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ ยังได้ให้ผู้บริหารและพนักงานร่วมกันบริจาคปัจจัยและสิ่งของ ให้กับ มูลนิธิคุณพ่อเรย์ ที่ได้ให้ความช่วยเหลือพึ่งพิงแก่ผู้พิการและเด็กกำพร้า โดยมีบาทหลวงวิบูลย์​ ลิปนวุฒิกล่าวต้อนรับและเป็นผู้แทนรับสิ่งของบริจาค จากคุณกันยา นำศิริกุล กรรมการ​และ​รอง​กรรมการ​ผู้จัดการ
ภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานเร้าใจ ทั้งกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์, ซุ้มเกมส์ต่างๆ, การแสดงจากผู้บริหารและพนักงาน พร้อมของรางวัลสุดพิเศษมากมาย

PhillipLife ขอขอบคุณพนักงาน และทีมงานทุกท่านที่ร่วมกิจกรรม Outing ในครั้งนี้ และหวังว่าทุกท่านจะมีประสบการณ์ที่น่าจดจำ ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ฟิลลิปประกันชีวิต ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของพนักงานอย่างสูงสุด ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่จะอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น และดูแลกันตลอดไป !

Talk To US

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อวัตถุประสงค์ในการปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น ท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า